Các câu hỏi thường gặp

Để thuận tiện cho quý khách khi tiến hành đặt hàng, bên cạnh các quy định “dài dòng” gắn dưới chân trang, chúng tôi đã tổng hợp một số câu hỏi và trả lời khách hàng thường thắc mắc. Xin quý khách bỏ chút thời gian để tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, quý khách vui lòng liên hệ: hotro@hoatangle.vn, chúng tôi sẽ trả lời quý khách trong thời gian nhanh nhất. 

ĐIỆN HOA

H. Điện Hoa là gì?

Đ. Điện hoa là một hình thức chuyển phát hoa tươi theo yêu cầu từ người gửi đến người nhận, khi không thể tự tay tặng được. Điện hoa tang lễ là hoa phúng viếng – chia buồn được gửi đến tang quyến kèm theo thông điệp phân ưu.

H. Làm sao để đặt hoa qua website?

Đ. Rất dễ dàng! Quý khách chỉ cần chọn mẫu hoa mình thích, nhấp vào nút đặt hoa -> sau đó nhấp nút thanh toán -> nhập thông tin đơn hàng -> chọn phương thức thanh toán phù hợp -> hoàn tất.

H. Tôi không rành đặt hoa qua website, tôi có lựa chọn nào khác?

Đ. Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đặt hoa trực tuyến trên website, tuy nhiên nếu quý khách gặp trở ngại khi đặt hoa trực tuyến, quý khách có thể:

– Đặt hoa qua email: xin gửi các thông tin đặt hàng về: dathoa@hoatangle.vn

– Đặt hoa qua điện thoại: quý khách gọi đặt hoa về Tổng Đài: (028) 38.112.666 hoặc các số hotline 0903.0906.18 – 0903.0905.98 

– Đặt hoa qua chat: nhấp chuột vào cửa sổ Hỗ Trợ Trực Tuyến bên góc trái bên dưới.

H. Quy trình chuyển phát điện hoa?

Đ. Khách hàng chuyển thông tin đến Ciaoflora (website/email/điện thoại) -> Ciaoflora thực hiện cắm và chuyển phát đến người nhận -> Ciaoflora báo cáo kết quả chuyển hoa về cho khách hàng (qua điện thoại/email/sms)

H. Thông điệp sẽ được viết vào đâu?

Đ. Thông điệp phân ưu của người gửi sẽ được in trên banner và gắn trang trọng lên kệ hoa (hoặc giỏ hoa). Trường hợp gửi bó hoa hoặc muốn ghi thông điệp và bỏ kín đáo trong bưu thiếp, chúng tôi đều đáp ứng được. 

H. Khoảng bao nhiêu lâu thì người nhận nhận được hoa?

Đ. Điện hoa sẽ được chuyển đến người nhận theo yêu cầu của người gửi khi đặt hàng. Nếu đặt hàng trong giờ làm việc và địa chỉ trong khu vực nội thành, trung bình chỉ từ 2-3 giờ sau, hoa sẽ đến tay người nhận. Trường hợp địa chỉ phát nằm ở ngoại thành, có thể lâu hơn tùy địa chỉ phát.

H. Làm sao tôi có thể tin tưởng được Ciaoflora?

Dạ, đây là quan ngại chung của những khách hàng mới sử dụng dịch vụ của chúng tôi, mua hàng qua mạng. Chúng tôi mong rằng quý khách bớt chút thời gian để tham khảo một vài thông tin của chúng tôi tại website, hoặc tra cứu tín nhiệm của Ciaoflora trên Google Reviews.

Hơn nữa, tại website, số giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty được thể hiện công khai đầy đủ, với chi tiết liên hệ, thể hiện sự nghiêm túc của doanh nghiệp trong kinh doanh.

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại quý khách sự phục vụ tốt nhất để chắc chắn rằng quý khách sẽ quay lại đặt hàng trong các lần sau.

Chú ý: Khi đặt hàng thành công, quý khách sẽ nhận được một email xác nhận gửi theo địa chỉ mail khai báo khi đặt hàng. Kiểm tra trong Bulk hoặc Spam mail trong trường hợp quý khách không nhận được email này trong Inbox và giúp chúng tôi xác nhận “Not spam”

H. Ngoài Sài gòn, Hà Nội, Ciaoflora có nhận gửi hoa đi tỉnh?

Đ. Dạ, có! Chúng tôi là một trong số ít đơn vị chuyển hoa có vùng phục vụ rộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Một thành viên của Ciaoflora là Điện Hoa Trực Tuyến nhận chuyển hoa đi đến tất cả các tỉnh, thành trong cả nước. Đặt hoa tại: www.dienhoatructuyen.vn

H. Tôi muốn đặt hoa theo ý muốn của mình có được hay không?

Đ. Dạ, có! Nếu quý khách muốn đặt một mẫu hoa mới hoàn toàn, quý khách nhấp chuột vào mục Hoa tùy chọn, sau đó lựa chọn mức giá thích hợp và thao tác đặt hoa như bình thường. Các yêu cầu về mẫu hoa này, quý khách ghi rõ trong phần “Thông tin thêm” khi đặt hàng. Bộ phận thiết kế sẽ triển khai yêu cầu này theo mức độ tốt nhất có thể.

H. Làm thế nào để tôi biết hoa đã được giao xong?

Đ. Khi hoa được giao xong, hệ thống sẽ cập nhật trạng thái “Đã giao hàng” và gửi email đến người đặt hàng. Hoặc quý khách sử dụng mã đơn hàng, nhập vào ô “Nhập mã đơn hàng” và nhấn nút Xem để kiểm tra tình trạng đơn hàng. Trong thời gian cao điểm (14/2; 8/3, 20/10…), trạng thái đơn hàng có thể được cập nhật chậm đôi chút do việc quá tải đơn hàng.

H. Tôi muốn ẩn (giấu) tên để người nhận không biết có được không?

Đ. Quý khách có thể nhấp vào nút giấu tên trong quá trình đặt hoa, hoặc yêu cầu trong phần “hướng dẫn” trong quá trình đặt hoa online. Ciaoflora sẽ không hiển thị tên người gửi trong phiếu hồi báo. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cần thiết khai báo (yêu cầu an ninh, yêu cầu từ người nhận…) để đảm bảo việc chuyển phát được thực hiện, Ciaoflora sẽ buộc phải cung cấp thông tin người gửi mà không cần hỏi ý kiến.

H. Hoa gửi đi có kèm thông tin giá tiền sản phẩm (price tag)?

Đ. Hoàn toàn không! Hồi báo chỉ thể hiện thông tin người nhận, thông điệp, thời gian/địa điểm giao hoa và thông tin người gửi (nếu không có yêu cầu giấu tên). Thông tin giá sản phẩm tuyệt đối được giữ bí mật.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

H. Tôi đang ở nước ngoài, thanh toán điện hoa như thế nào?

Đ. Quý khách ở nước ngoài, có thể sử dụng tài khoản Paypal, hoặc các loại thẻ tín dụng (chấp nhận cả Credit và Debit) như: Visa, Master Card, JCB… để thanh toán cho đơn hàng điện hoa. Tất cả các thao tác thanh toán đều được thực hiện trong môi trường bảo mật của các cổng thanh toán.

Nếu không có thẻ tín dụng, hoặc Paypal, quý khách có thể sử dụng Western Union hoặc MoneyGram để thanh toán cho đơn hàng của mình.

H. Tôi đang ở trong nước, thanh toán điện hoa như thế nào?

Đ. Nếu quý khách đang ở Việt nam, có các hình thức thanh toán sau:
– Nếu có tài khoản ngân hàng và sử dụng Internet Banking: Thanh toán bằng thẻ ATM (offline). Sau khi hoàn thành nhập đơn hàng, quý khách chuyển tiền đến tài khoản của Ciaoflora. Xin xem thông tin các tài khoản tại đây. Sau khi chuyển tiền, xin gửi email báo kèm thông tin chuyển tiền về: dathoa@hoatangle.vn hoặc gọi đến (028) 38.112.666 để báo đã chuyển tiền.
– Nếu quý khách đang ở Sài Gòn và muốn trả tiền mặt, chọn: Thanh toán bằng tiền mặt. Sau khi hoàn thành nhập đơn hàng, quý khách có thể đến các điểm giao dịch của Ciaoflora để thanh toán tiền. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu tiền tận nhà của quý khách trong phạm vi nội thành Sài Gòn có giá trị cao hơn 1.000.000đ (không áp dụng trong giai đoạn cao điểm)

H. Phí thanh toán, tỷ giá ngoại tệ quy đổi như thế nào?

Đ. Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng quốc tế hoặc Paypal, tiền thanh toán sẽ tự động chuyển đổi thành USD, có cộng thêm thuế và phí chuyển đổi ngoại tệ (sẽ tự động chuyển đổi qua USD cho tất cả các loại tiền khác). Phí sẽ do từng cổng thanh toán và ngân hàng thu theo quy định tùy thời điểm.

H. Làm sao tôi biết được thanh toán thành công?

Đ. Ngay khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi email thông báo đến quý khách. Ngoài ra, quý khách còn có thể nhập Mã đơn hàng và nhấp vào nút Xem để kiểm tra trạng thái đơn hàng. Kiểm tra trong Bulk hoặc Spam mail trong trường hợp quý khách không nhận được email này trong Inbox và giúp chúng tôi xác nhận “Not spam”.

H. Ngoài tiền hoa tôi thấy trên website, tôi còn phải trả tiền gì nữa hay không?

Đ. Với điện hoa nội địa: ngoài tiền hoa hiển thị trên website, nếu địa chỉ giao hàng nằm trong khu vực nội thành, quý khách không phải trả thêm bất kỳ tiền gì khác. Trong trường hợp giao hoa ở khu vực ngoại thành, phí giao hoa sẽ tự động tính khi quý khách nhập địa chỉ. Mức phí cụ thể sẽ hiển thị trong mục “Phí vận chuyển” trong đơn hàng.

CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI ĐẶT HOA ONLINE

H. Tôi đã đặt hàng, chọn thanh toán online, nhưng trình duyệt bị lỗi, không chuyển sang trang thanh toán được.

Đ. Có 3 cách xử lý:

Cách 1. Quý khách vui lòng lặp lại các bước nhập đơn hàng lại từ đầu. Quý khách chú ý: quá trình chuyển từ website www.ciaoflowers.vn sang trang thanh toán có thể sẽ mất một khoảng thời gian, trong quá trình này, quý khách vui lòng không nhấn F5, không nhấn back trình duyệt.

Cách 2:  Nếu đã hoàn tất đơn hàng nhưng bị lỗi khi thanh toán, quý khách sử dụng Paypal không cần phải đặt hàng lại. Quý khách chỉ cần chuyển số tiền cần thanh toán vào tài khoản: payment@ciaoflora.vn. 

Cách 3. Chúng tôi sẽ gửi request payment link đến email của quý khách. Vui lòng nhấp chuột vào link và tiến hành thanh toán như bình thường. Lưu ý: Tất cả các email giao dịch đều xuất phát từ các email có tên miền: @ciaoflora.vn

H. Tôi đã nhập các thông tin trong đơn hàng, nhưng không thể nhấn tiếp tục được.

Đ. Quý khách kiểm tra lại các thông tin trong đơn hàng và đảm bảo rằng đã nhập đầy đủ các mục có dấu *. 

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Khi cần hỗ trợ trong quá trình đặt hoa, xin quý khách vui lòng chọn giúp cách phù hợp trong danh mục sau:
– Chat với nhóm Hỗ trợ trực tuyến qua cửa sổ chat ở góc trái bên dưới website.
– Gọi về Tổng đài điều hành (028) 38 112 666 (hoạt động từ 8-18 giờ hàng ngày)
– Các số hotlines: 0903.0905.18 – 0903.0905.98 – 0903.0905.68 
– Khách hàng từ hải ngoại gọi theo các số: Hoa Kỳ/Canada (510) 417 4568; Úc (02) 8006 0568 
– Gửi yêu cầu về hotro@hoatangle.vn

Content Protection by DMCA.com